Xi Măng Xuân Thành tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”
06/01/2024Thạc sỹ Lưu Tiến Dũng chia sẻ về những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các nhân viên công ty
Tại chương trình đào tạo, các nhân viên công ty đã được các giảng viên giới thiệu, chia sẻ những kiến thức cơ bản về kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng; quy trình, kỹ năng tư vấn bán hàng; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng; cách chăm sóc khách hàng hiệu quả…
Đây là một trong những chương trình đào tạo thiết thực, nằm trong chiến lược đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
Thông qua chương trình đào tạo giúp các nhân viên công ty nâng cao nhận thức vai trò, tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; trang bị những kiến thức, phát triển toàn diện về kỹ năng bán hàng; giúp các học viên tăng cường sự tự tin và nâng cao năng lực bán hàng. Từ đó, góp phần xây dựng hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp; tạo dấu ấn tốt đẹp về thương hiệu Xi Măng Xuân Thành trong mắt khách hàng, đối tác.
Kết thúc 02 ngày đào tạo, các nhân viên công ty đã được đơn vị đào tạo cấp chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”.